Top 3 tủ bếp đẹp và sang trọng năm 2023

Phòng bếp là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Và tủ bếp là một món nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp. Không chỉ giúp cho căn bếp được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, tủ bếp còn giúp cho căn bếp thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Hãy cùng Halegroup tìm hiểu 3 mẫu tủ bếp hot nhất năm 2023.

1 Tủ bếp màu trắng sang trọng, tinh tế

Tủ bếp màu trắng chưa bao giờ ngừng hot. Với thiết kế kế trang nhã, tủ bếp màu trắng sẽ giúp cho phòng bếp nhà bạn thêm phần sang trọng hơn. Đặc biệt màu trắng cũng sẽ giúp không nhà bếp thông thoáng và rộng mở hơn.
Việc bố trí tam giác hữu dụng (tủ lạnh - bếp nấu - bồn rửa) hợp lý còn giúp gia chủ thuận tiện trong các thao tác nội trợ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm bếp đảo hoặc quầy bar để căn bếp thêm phần ấn tượng hơn.
https://lh6.googleusercontent.com/4ly3C2dVVLfd1sb4pr0yGe0dRUWTNokt8E7wyatSX4dhILewRDekp218HJIR_dNJG7QGJd3bg07-jz3ldhKU2D9jT50kFg8SDqGEgC6JaFumK7G9MH17hDXfnWVPxKk-Yf9KbtKd3ov14cs9wxN2qiDNbS8vD8ZrE9SvPcSuD5IuwBcBDC4ifw6HCRTnGg

2 Tủ bếp MDF được nhiều người lựa chọn

Nhiều gia đình yêu thích sử dụng tủ bếp MDF bởi giá thành rẻ, chất lượng khá ổn. Thông thường, nếu biết cách bảo quản và lựa chọn được đơn vị sản xuất uy tín, tuổi thọ của tủ bếp MDF có thể lên đến 5 - 7 năm. 
Với thiết kế vân gỗ ấn tượng, gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn tủ bếp MDF nhà Halegroup sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi vào bếp. Đường nét vuông vức, gọn gàng cùng khoang tủ rộng rãi. Từ đó gia chủ có thể thoải mái lưu trữ được nhiều đồ. Phòng bếp gia đình bạn cũng vì vậy mà được sắp xếp khoa học, gọn gàng hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/SUlHAhQmCYPiTbi9TzzpP7ce2BhKWsZynu8K3szusrqLEvcVc2W5EviJ-lgs0p8PIxhBkvXWVmUprSbDER6fa4bbenZ5ZmZXBNFDyFj3m4zqbpmm8ZjyajSmFfixvJcsAWOkrugOxXe0O9htZeE7l9R6TBaWFWus-t0y4Zl_SnOfEMBBqO3SzwABXU4ErA
 

3 Tủ bếp tân cổ điển 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích nét đẹp pha trộn giữa sự hoài cổ và sự tối tân, hiện đại thì tủ bếp tân cổ điển chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Các đường chỉ phào nhẹ nhàng, tinh tế dọc theo thân tủ đem đến vẻ đẹp cổ điển.
Sự tối tân đến từ thiết kế thông minh với các khoang tủ rộng rãi, giúp lưu trữ được nhiều đồ đạc. Hệ thống bản lề hiện đại, giúp đóng mở một cách dễ dàng.
Tủ bếp tân cổ điển thích hợp với những căn biệt thự, thiết kế chữ U đem đến sự sang trọng. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có nhiều không gian hơn trong các công việc nội trợ.
https://lh6.googleusercontent.com/7MaQtOP9jprmqTgKMAC-O0DhdLxy1AJ9I-QcMoEyQgeB5Y2uNtWAOaNzPm3lfplPdg8wvEl37f7jrgXei1m-5Aqs6JeV7iarhzYlvTXrlcDIkB5P_S0LWedhHTTQyY34XwAoZzy7THT4MtIFg2mjYzuCo731PzzPj3_WW8DfP1BjUw2HDyOMMXO957fJrA
 

Halegroup - đơn vị thiết kế tủ bếp uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tủ bếp, Halegroup đã thiết kế thành công nhiều mẫu tủ bếp Cần Thơ, An Giang, miền Tây nói chung và tp. HCM. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý là chìa khóa để tủ bếp của Halegroup đến gần hơn với khách hàng.
Nếu bạn còn đang phân vân đi tìm cho mình một đơn vị thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp, hãy thử nhấc máy và gọi đến hotline 0912112885 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhé!