Thiết kế tủ bếp tân cổ điển ở Vũng Tàu

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển cần lưu ý những gì? Ở Vũng Tàu thì đơn vị nào thiết kế tủ bếp tân cổ điển uy tín? Hãy cùng Halegroup giải mã những câu hỏi đó qua bài viết này.

Tủ bếp tân cổ điển là gì?


Tủ bếp tân cổ điển và sự giao thoa tinh hoa của nét đẹp cổ điển và sự phóng khoáng, hiện đại. Từ đó mang đến một nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi, gần gũi. 

Dòng tủ bếp này tuy không quá phức tạp như hình thức cổ điển nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, cùng những đường nét cách tân tinh xảo. Bên cạnh đó, tủ bếp tân cổ điển đa số được làm từ gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực lớn, chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, tuổi thọ cao.
 

https://lh3.googleusercontent.com/qf6IQPjt4uzFNjqphBQy1BEbpn_k5ASywgAElF5tl5sjkoEOPqLsAYTra9MHRsJ1CrXbq2O4m7XQmjXBkrxxFioIJYD1y0-SruyarDFwNOCBaB3HVucIAspWKL0_Ao88emRQ8M9Z

Tủ bếp tân cổ điển sang trọng, xa hoa


Những lưu ý trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển.

Để có được sự phối hợp hoàn mỹ giữa tính thẩm mỹ sang chảnh, tinh tế và chất lượng bền đẹp của tủ bếp tân cổ điển thì trước khi bắt tay vào thiết kế, bạn cần lưu ý những điểm sau:


Sự hài hoà trong phong cách thiết kế.

Thực tế thì tủ bếp tân cổ điển khá kén chọn không gian, đòi hỏi phải đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể. Vì vậy, để có thể bày trí tốt tủ bếp tân cổ điển, bạn cần phải biết cách phối hợp với những món đồ nội thất khác một cách hợp lý và hài hoà.

Không chỉ không gian nhà bếp, mà những phòng khác như phòng khách, hành lang… cũng cần được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nếu như bạn trót yêu dòng tủ bếp tân cổ điển. Bạn không thể đặt một chiếc tủ bếp tân cổ điển vào một không gian hiện đại, điều này sẽ khiến không gian trở nên rời rạc và bất hợp lý.
 

Tủ bếp tân cổ điển phù hợp cho những không gian rộng lớn.


Không giống như những thiết kế tủ bếp hiện đại khác, tủ bếp tân cổ điển chỉ thích hợp với những không gian bếp rộng lớn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn những họa tiết hoa văn cách tân đầy tinh tế lại trở nên rối mắt hơn trong một không gian nhà bếp chật hẹp đúng không nào?

Vì vậy, nếu bạn ở những khu vực chung cư nhỏ hẹp thì tốt nhất nên sử dụng các loại tủ bếp hiện đại.  Nếu quá yêu thích với kiểu tủ bếp tân cổ điển, bạn có thể giản lược bớt các hoạ tiết, hoa văn mà nên chú trọng hơn vào các đường nét mềm mại.

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển Vũng Tàu.

Những năm gần đây, nội thất là lĩnh vực khá phát triển ở Vũng Tàu, đặc biệt là nội thất tủ bếp. Nhiều đơn vị thiết kế tủ bếp cũng từ đó mà mọc lên, một trong những đơn vị nội thất tủ bếp được yêu thích trên thị trường là HaleGroup. 

Mang theo những tinh hoa, hiện đại từ Sài Gòn, HaleGroup rất vui và tự hào khi được phục vụ cho khách hàng tại Vũng Tàu. Hơn nữa, với hơn 350 dự án tủ bếp lớn nhỏ trên khắp cả nước, đơn vị đã nhận được 95% sự hài lòng của khách hàng.
 

https://lh5.googleusercontent.com/JJe4gpYbZlrdgwD4xTqoqBhOew8XouVXs5XShwJKigTvfLQ12jPkHp_Mf11-qs7P2t-Y4IQeYbrrI5tFwlfZumEX1iS1Dwdp_raQ0eIde8_lMUJhYEyHv4ja0FjoMDgTzLk_l_TC

Tủ bếp tân cổ điển được HaleGroup thiết kế cho khách hàng Vũng Tàu


Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng. Do đó, các sản phẩm tủ bếp sau khi hoàn thiện đều được đảm bảo về mặt chất lượng, tỉ mỉ. Giá thành cũng rất cạnh tranh trên thị trường vì không phải qua trung gian. 

Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để tận mắt chứng kiến, xem xét và lựa chọn cho mình một loại tủ bếp phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế cho mình một loại tủ bếp theo đúng sở thích.

Qua bài viết này, Halegroup hy vọng bạn đã có thêm kiến thức về dòng tủ bếp tân cổ điển sang chảnh, đẹp mắt này. Nếu cần tân trang tủ bếp cho gia đình mình, bạn có thể liên hệ với hotline: 0912.112 885