Phòng bếp liền phòng khách: Xu hướng mới trong thiết kế nội thất

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng bếp liền phòng khách không chỉ đem đến sự ấm cúng, tiện nghi mà còn giúp mở rộng diện tích không gian phòng bếp. Chính vì vậy, cách thiết kế này đã và đang được nhiều khách hàng yêu thích. Hôm nay, hãy cùng Hale Group khám phá về phong cách này nhé.

Phòng khách liền bếp là gì?

Trước đây, khi xây dựng nhà ở, người ta thường bố trí nhiều khu vực theo công năng riêng biệt. Ví dụ như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc kết hợp giữa phòng bếp và phòng khách được xem là xu hướng nội thất mới trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/WV3LC07bVLb9Mr2RQVIR_Ix09aQPEf4F22FZ9GRTJL5FPqLIfDQiP73fWq5mksklxkexnri2PLnkmdb3EoOCHFvWdZIrT-gT5OgBIvzsQxz2iMTwksX7-aV38K3544EBAXBnWq081xDmfcuaEGGGepVoXHOCxI1ZcvCIFhBsjZKPieRQwAyjTQgytA
Không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn

Điểm đặc trưng của phong cách nội thất này là sự khôn ngoan trong việc thiết kế mở, tạo sự liên thông giữa phòng bếp và phòng khách. Điều này đem đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. 

Giữa phòng bếp và phòng khách không có bức tường chật hẹp ngăn lại như các thiết kế ngày trước. Thay vào đó, gia chủ có thể tạo vách ngăn bằng kính hoặc bố trí quầy bar mini để không gian thêm phần sang trọng và thời thượng hơn.

Ưu điểm nổi trội của xu hướng nội thất phòng khách liền phòng bếp

Thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vậy tại sao xu hướng này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu tiếp những ưu điểm nổi bật của phong cách này nhé!
  • Giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả, gia tăng diện tích sử dụng cho căn nhà
  • Tạo ra không gian thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng.
  • Tối giản các đồ nội thất, từ đó giúp ngôi nhà luôn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp.
  • Tiết kiệm chi phí vì giảm việc xây dựng các bức tường bí bách.
  • Mang lại diện mạo thời thượng, sang trọng, tinh tế.

Các mẫu nội thất phòng bếp liền phòng khách mà Hale Group đã thiết kế cho khách hàng

1. Phòng khách liền phòng bếp cho nhà ống

Nhà ống là loại hình nhà ở phổ biến hiện nay. Việc lựa chọn kiểu thiết kế không gian mở này chính là giải pháp không gian hoàn hảo. Nhờ vậy tổng thể khu vực sinh hoạt chính trong căn nhà sẽ được mở rộng đáng kể.
 
https://lh6.googleusercontent.com/MEhUM3_G_1l6vbWfcBtcSnm3E-HX7xoX27QC3C4QIn7V_Zy-R37wipYly2X75K4G1P5lXaIL_5kMS3GMg1pgg_Z8_0XrMGhqpnpPZoZlHDRIFOwT2_BQd9nt62v7xC4thfFKoIM9ejcjoKFEjqtS1v-w_PVS-fMF-H8-RvJxl6fURpUz6Ar1AppjvQ
Mẫu phòng khách liền phòng bếp nhà ống Hale Group thiết kế cho khách hàng

2. Phòng khách liền phòng bếp cho căn hộ chung cư

Các căn hộ chung cư thường bị hạn chế về không gian và diện tích. Do vậy, khi thiết kế, các kiến trúc sư Hale Group luôn tập trung vào việc tối ưu không gian. Phương pháp thiết kế phòng khách nối liền phòng bếp là một lựa chọn cực kỳ hiệu quả để tạo ra sự thông thoáng cho căn hộ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/5bpZEw8lcEHzgLDd2LZfgfgzDvriPyfzOkaPKuD3ar2PcsQvEh01I5-syLQwnrCM3fgeZ59BrRj85SBZV4uu8w4Ujzmc2WMDVVHK6O2Hs8kVuEykiUGY1XDZV91yRcOZlFIYZZpTmwfiLU-I49lvU1Q
Phòng khách liền phòng bếp cho căn hộ chung cư được Hale Group thiết kế

3. Phòng khách nối liền phòng bếp cho biệt thự

Những thiết kế biệt thự luôn đòi hỏi sự hiện đại, sang trọng. Việc tạo ra không gian mở giữa hai khu vực phòng khách và phòng bếp đem lại sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Gia chủ cũng có thể kết hợp tủ rượu hoặc quầy bar mini làm vách ngăn để không gian thêm phần thời thượng.

Như vậy, có thể nói, tạo sự liên thông giữa phòng bếp và phòng khách đang là thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích vì những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm hoặc muốn tư vấn hoặc có nhu cầu thiết kế tủ bếp Biên Hòa nói riêng hoặc khu vực miền Nam nói chung thì đừng ngần ngại liên hệ hotline 0912.112 885 . Tại Hale Group, mỗi thiết kế nội thất luôn chứa đựng những nỗ lực,  sự tận tâm để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.