Lựa chọn tủ bếp tân cổ điển phù hợp với nhà chung cư

Tủ bếp tân cổ điển với thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại, tinh tế và hoài cổ nhưng lại khá kén chọn không gian. Thường loại tủ bếp này được thiết kế trong những biệt thự cao cấp hoặc những không gian bếp rộng. Nếu bạn đã trót lỡ yêu thích loại tủ bếp này nhưng lại ở nhà chung cư chật hẹp, hãy tham khảo bài viết này để biết cách lựa chọn tủ bếp cổ điển nhé!


Thiết kế tủ bếp tân cổ điển cho nhà chung cư
Diện tích nhà chung cư có phần hạn chế nên khi lựa chọn phong cách tân cổ điển cho bộ tủ bếp đòi hỏi sự tinh tế của người thiết kế cùng sự linh hoạt trong việc lựa chọn họa tiết trang trí và bố trí thiết bị công năng, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.
 
https://lh3.googleusercontent.com/7AeSs9KKhuyX-tczPPzrkPsQy5bu93laWYz5XaFMp2GZtGh8h6HiuXMdGjHd9w-CuRycV3U3pg3yzjykEGsX1gTZuAg1ouTgMamDI21cQa57xb85ZjiidV_bxHQsz7joNJkULZt_xSqfjP7SqK8XmSKKl_x-iCInSLtZiyRLkmVjWT1DxefEnKoYPQ
Tủ bếp tân cổ điển nhà chung cư Hale Group thiết kế cho khách hàng

Khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển trong không gian chung cư, các kiến trúc sư Hale Group luôn chú trọng đến những tỉ lệ quan trọng trong việc phân chia các mảng không gian để mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cùng cái nhìn hài hòa, cân đối về không gian.

Nên lựa chọn tủ bếp tân cổ điển cho nhà chung cư không?

Phong cách nội thất tân cổ điển là sự dung hòa tinh tế giữa nét đẹp truyền thống cùng sự trẻ trung phóng khoáng của xã hội hiện đại, tạo nên nét đẹp tinh tế nhẹ nhàng.

Việc đa dạng về kiểu thiết kế cùng sự linh hoạt trong việc ứng dụng, tủ bếp tân cổ điển có thể sử dụng cho nhà chung cư, giúp tô điểm không gian sống trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.


Những lưu ý khi lựa chọn tủ bếp tân cổ điển cho nhà chung cư

Kích thước tủ bếp tân cổ điển

Thông thường, những mẫu tủ bếp mang phong cách tân cổ điển có kích thước lớn và rườm rà hơn tủ bếp hiện đại. Để giảm bớt sự bất tiện do hạn chế về không gian thì chủ nhân nên chọn những mẫu tủ bếp tân cổ điển theo nhu cầu công năng và có kích thước phù hợp với không gian thực tế.   
 
https://lh3.googleusercontent.com/giBI0zZ-GvYRFoduHN3rAMYNGviCDbuDhZpJWWnvOqjuofCUJ6XU-8yLAOIekhfuWo0xjVEdg-ZO4lLyT6y1oC_RRtYeoWbiXgcix7B5AE_T33WjxtzMHYOQbDhplY1bJZNg2MVPDJ1-2Txmg1qoeYVlM0kzztk5NHta5Vhrp3vCMFhl2iCl1qZiMw
Tủ bếp tân cổ điển cho nhà chung cư nên có kích thước phù hợp với không gian
 

Thiết kế hoa văn cho tủ bếp tân cổ điển

Với mỗi không gian chung cư khác nhau, các kiến trúc sư Hale Group linh hoạt cách tân giản lược những chi tiết hoa văn rườm rà, thay vào đó là những đường nét mềm mại, góp phần tạo nên sự thoáng đãng cho khu vực chung cư. Vì vậy, với diện tích hạn chế nhưng căn bếp nhà bạn vẫn có sự sang trọng và thông thoáng.


Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc trong nhà bếp cần phải cân đối hài hòa giữa đồ nội thất, cách trang trí với không gian. Những bộ tủ bếp tân cổ điển trong khu vực chung cư thường ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, vừa mang nét đẹp thanh lịch lại vừa tạo cảm giác thông thoáng rộng mở.
 
https://lh6.googleusercontent.com/kX9pAVgt9nEfmJnYRSVnGOrR8ojNbjKlFSehK7ltu3qUBVBcxzH7YjUJ_DbMp5QMBsXs4nEpMwR1lvwYFoUJhpJY9t4o52YYuFSKTIkQt03S6UWVfXT7bcsr-KgR27m_GzIw-zPLbO7Ry2nKNyp62XBvqel8Wh1n0d8iWSJ7jdP13Nvq575_AN3nuw
Tủ bếp tân cổ điển màu trắng thanh lịch

Màu trắng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi đây là gam màu không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, nó còn tạo hiệu ứng thị giác, đem đến không gian thoáng đãng hơn.

Như vậy, nếu bạn ở khu vực chung cư chật hẹp nhưng yêu thích tủ bếp tân cổ điển thì hoàn toàn có thể lựa chọn tủ bếp này cho căn nhà của mình. Chỉ cần một chút biến tấu linh hoạt để phù hợp với không gian, gia chủ có thể thoải mái trải nghiệm những cảm giác ấm cúng trong căn bếp mình yêu thích.