Lời khuyên của KTS Halegroup cho thiết kế phòng ngủ hoàn hảo

Một thiết kế phòng ngủ hoàn hảo sẽ giúp bạn có được không gian phục hồi năng lượng hiệu quả, giúp bạn nâng cao sức khỏe và đem đến những trải nghiệm thú vị hơn. Hãy cùng tham khảo lời khuyên của các KTS Halegroup để có không gian phòng ngủ đẹp và sang trọng.

Giường ngủ vô cùng quan trọng

Hiện nay giường ngủ có nhiều chất liệu khác nhau, nhưng nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ cho giấc ngủ của mình. Xét về mặt phong thủy, chất liệu này cũng rất tốt. Theo nghiên cứu, gỗ có khả năng thanh lọc không khí và tái tạo năng lượng, đem đến cho gia chủ giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Khi lựa chọn giường ngủ, bạn cũng nên xem xét màu sắc và kích thước của chúng. Những màu trung tính được ưu tiên lựa chọn để có sự kết hợp hài hòa với các vật dụng khác. Bên cạnh đó giường ngủ nên có khoảng cách so với mặt sàn để đảm bảo đối lưu không khí và duy trì luồng dịch chuyển của năng lượng trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn của cơ thể.
Để cho giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn, bạn cũng nên đầu tư vào một chiếc nệm êm ái. Những chiếc nệm cao cấp sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn hơn.
https://lh4.googleusercontent.com/viX2lvST1f76SonvJ4n_-xvcRBGjPilElkoNM4TUxBLAyzfC4afuQQ1xrUCnRUp1LAsPepO1cWsUDZ3kkVAnhKv3YlyXecrpk2W-Qv34xmQJTawhEwbDZYkxuEwwlsQPb5Chy2Qc4j2zDeqrvwsMmdF0qz1Ez4xcQPLnVK5toflWGg9OXGGEfHGC5-Q4fw
Giường ngủ đóng vai trò quan trọng trong giấc ngủ của bạn

Đồ nội thất

Ngoài giường ngủ, những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ như bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ quần áo…cũng quan trọng không kém. Chủ nhân cũng nên lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, kết hợp nhiều công dụng với nhau như tủ kèm bàn, giường kèm tủ…Như này sẽ đem đến nhiều tiện nghi và giảm thời gian dọn dẹp cho bạn.

Hệ thống chiếu sáng

Ánh sáng là vô cùng quan trọng trong phòng ngủ. Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, bạn cũng nên đầu tư vào hệ thống chiếu sáng bên trong căn phòng. Bạn có thể lựa chọn đèn treo tường để có thể tự điều chỉnh độ sáng và tiết kiệm không gian lắp đặt.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn đèn di động đặt cạnh tủ đầu giường để có thể xoay đến bất cứ đâu mà bạn muốn, thuận tiện cho việc đọc sách.
https://lh4.googleusercontent.com/xY8swPcRXa3IfmLLdhRnaaaQiriLKqQJHmSPkrTyO1G9GQks1vmWjaoHUzf-kx_julbaOCjotlFlbMd_2_ki7m9yEAAl8NVTmLcspTsqiRBnMLfddOL3n32_sI6hhAeQv8CghY_W2ohtDShrLnXlloLuLV5BWqR0yqEn9rvhjkD6NvhskPp4MziDXcTH2A
Ánh sáng đem đến sự thoải mái cho gia chủ

Lót sàn gỗ cho phòng ngủ

Sàn gỗ cũng góp phần không nhỏ cho việc tạo nên môi trường phòng ngủ hoàn hảo. Bề mặt vân gỗ tự nhiên có tác dụng kích thích các huyệt đạo ở lòng bàn chân, tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, giúp đào thải độc tố và đem đến sự thư giãn cho bạn.

Đơn vị thiết kế phòng ngủ nổi tiếng Cần Thơ

Những năm gần đây, đời sống người dân khu vực Cần Thơ phát triển không ngừng, nội thất Cần Thơ cũng vì vậy mà phát triển theo. Halegroup là một trong những đơn vị nội thất được nhiều khách hàng đánh giá cao với các dự án nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, tủ bếp, căn hộ…sang trọng và uy tín.
Với xưởng sản xuất riêng, dây chuyền hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến. Halegroup đã đem đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của mình.
Nếu bạn đang có ý định tân trang cho phòng ngủ của mình, đừng quên liên hệ hotline 0912.112 885 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!