3 lý do nên dùng tủ bếp hợp kim nhôm thay vì tủ bếp gỗ công nghiệp

Là một loại tủ bếp nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng, tủ bếp hợp kim nhôm sở hữu những đặc điểm ưu việt. Ở bài viết này, hãy cùng Halegroup tìm hiểu 3 lý do nên dùng tủ bếp hợp kim nhôm thay vì tủ bếp gỗ công nghiệp thông thường.

1 Tủ bếp hợp kim nhôm với khả năng chống nước 100%

Đối với gỗ công nghiệp, người ta sẽ sử dụng những dăm gỗ vụn trộn với keo, sau đó ép chúng và tạo thành tấm dưới cường độ áp suất cao. Sau cùng sẽ phủ lên một lớp melamine để bảo vệ. Lớp này có tác dụng chống trầy xước, có tính thẩm mỹ và chống thấm nước. 
Tuy nhiên, tuổi thọ của tủ bếp gỗ công nghiệp không cao. Trong môi trường ẩm ướt như nhà bếp, rất dễ xảy ra tình trạng bung keo và ẩm mốc, dẫn đến hư hỏng tủ bếp.
Tủ bếp hợp kim nhôm lại có phần khung tủ, thùng tủ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Đây là vật liệu tốt, được sử dụng trong các kỹ thuật chế tạo ô tô và máy bay có độ bền và chống thấm nước tuyệt đối. Vì vậy gia chủ có thể dễ dàng sử dụng khăn ướt để vệ sinh tủ bếp mà không cần phải lo ngại gì.
https://lh5.googleusercontent.com/Uqctzf0NoVLZDz_TR2dgIIFlIz3aGMftnAZ68gLTZY4tRe39ixsFbyIMNM15kJdidzFwtgAMwY06JldEx1Z_EpOk8XRMKRt1lZ027I57vbS3Y154tVyb5Y0K3FBqTWRgmnwfSBiNwbALmzZHy8OylskfU32dyYEPUlpPNlwl6a7oNMqkjPZjKcyf8rzjQQ
Tủ bếp hợp kim nhôm với khả năng chống nước tốt

2 Tủ bếp hợp kim nhôm có độ bền hơn tủ bếp gỗ công nghiệp

Điều này thì không cần phải bàn cãi, vì tủ bếp gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ từ 3 - 5 năm. Sau khoảng thời gian này, tủ bếp sẽ có dấu hiệu xuống cấp, thấm nước và dễ dàng bong tróc.
Tuy nhiên, chỉ cần bỏ thêm ít tiền là gia đình bạn có thể sở hữu bộ tủ bếp có tuổi thọ lên đến 50 năm. Không giống như quá trình oxy của sắt thép, các liên kết hợp kim nhôm không hề bị làm yếu đi trong quá trình oxy hóa. Vì vậy, tủ bếp hợp kim nhôm có đặc điểm siêu bền, chống va đập, trầy xước tốt.

3 Tủ bếp hợp kim nhôm có tính thẩm mỹ, sang trọng hơn

Ngoài các ưu điểm về khả năng chống nước, độ bền, tủ bếp hợp kim nhôm còn được đánh giá là có tính thẩm mỹ và sang trọng hơn tủ bếp gỗ công nghiệp. Với chất liệu hợp kim nhôm đẳng cấp, đặc biệt khi được kết hợp cùng kính và đèn led, không gian nhà bếp gia đình bạn sẽ thời thượng hơn rất nhiều.
https://lh5.googleusercontent.com/cTv7Lkc04BTTTmxDaknEzI7GD6iVL75B-_u6ROxUDJFNJ36OWP_vT-xpBhbAzE4tgAXJWWFIa_lVrpOv7HhXyjfFyfIWKXCTePJkN8V-DcsxsZdrDZwZkOSpDo8g4ikgre6hkNzDds-QZpbV9Ljr_v0JYSgOttP0_-rDX3AIIrnrdN9KYbc61fvP-twIIA
Tủ bếp hợp kim nhôm cho không gian sang trọng

Đơn vị cung cấp, thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm HCM

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị sản xuất và thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm ở khu vực HCM và các tỉnh miền Nam thì Halegroup là một lựa chọn hoàn hảo. Với các KTS có trình độ chuyên môn tốt, xưởng sản xuất riêng, quản lý tiến độ bằng máy móc, Halegroup đã đem đến nhiều bộ tủ bếp hợp kim nhôm tốt cho khách hàng.

Sự thấu hiểu tâm lý khách hàng chính là chìa khóa giúp Halegroup ngày càng đến gần hơn với các gia đình Việt. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến gia chủ, từ đó gợi ý để gia chủ tìm được những mẫu tủ bếp phù hợp nhất.
Nhanh tay gọi đến hotline  0912.112 885 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 368 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP.HCM để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất bạn nhé!